Chuyên tin tức thám tử 24h - internet - tivi

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Tuyệt chiêu của người đàn bà ngoại tình


Chuyện ngoại tình không hề mới mà cũng chẳng bao giờ là chuyện cũ. Nhưng đây là chuyện hiếm gặp trong 10 năm hành nghề thám tử của Linh, nữ thám tử xuất sắc tại  van phong tham tu ha noi Tiến Dũng.
Chị là một phụ nữ trẻ, đúng như người ta vẫn nói: gái một con trông mòn con mắt. Ở tuổi này, cái đẹp của chị trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đôi mắt hút hồn, miệng cười rất tươi và đặc biệt là dáng người thon thả cùng những đường cong đang vào hồi chín nhất làm nên vẻ đẹp hoàn hảo.
Hơn chục năm lăn lộn trong nghề này, Linh đã tiếp bao nhiêu phụ nữ và cũng không ít lần gặp những mỹ nhân, nhưng chị là người mà khiến một phụ nữ như Linh cũng phải “choáng”.
Chị đề nghị chúng tôi theo dõi chồng vì nghi anh ta ngoại tình. Thời gian theo dõi do chị chỉ định, nghĩa là lúc nào chị gọi thì chúng tôi cử người giám sát. Tôi thắc mắc rằng, nếu theo dõi kiểu thế sẽ rất khó phát hiện điều gì và nó sẽ khiến chúng tôi bị động. Chị cười và giải thích: “chỉ có tôi mới biết chính xác lúc nào chồng mình đi với bồ, ngoài ra không cần phải theo dõi làm gì cho mất thời gian. Cứ làm như tôi nói”. Chị mỉm cười nhìn tôi một cách dứt khoát. Vì phục vụ theo yêu cầu của khách hàng nên Linh chỉ còn cách gật đầu vô điều kiện.
Ngày đầu tiên Linh nhận chỉ thị của chị qua điện thoại và bắt đầu theo dõi chồng chị – giám đốc công ty tiếp thị của nước ngoài. Đó là một người đàn ông trạc 40 tuổi, cao ráo, đẹp trai rất xứng đôi với chị. Công việc của anh hết sức “hành động”, lúc nào cũng trên xe hơi rong ruổi ngoài đường. Trong vòng không đến 10 tiếng, Linh cùng các thám tử khác phải thay phiên nhau bám sát anh đến các địa điểm khác nhau. Buổi sáng anh ta đi trò chuyện với một số khách hàng. Buổi trưa đi ăn rồi buổi chiều làm việc tại công ty, có khi đi gặp khách hàng. Nhiều buổi tối anh vẫn làm việc với đối tác đến tận 9 – 10h đêm, khi về đến nhà đã khoảng 12 giờ đêm.
Phải nói rằng, đây là mẫu người của cuộc sống công nghiệp kiểu phương Tây. Một số lượng công việc khổng lồ với sự di chuyển nhiều giờ mỗi ngày. Linh cảm thấy bái phục những con người như thế. Mà làm việc say sưa thế thì vợ chán cũng có lý đâu còn thời gian để đi ngoại tình?
Mỗi ngày theo dõi đối tượng, Linh đều làm báo cáo một cách chi tiết rồi gửi cho chị. Chị không nói gì mà chỉ gửi tiền thù lao theo đúng hợp đồng. Im lặng là cách làm việc của thám tử, Linh cũng không hỏi gì thêm.
Hai hôm sau, vào khoảng 9 giờ tối, Linh nhận được chỉ thị của chị ngay lập tức đến một khách sạn vì chồng chị đang ở đó. Linh cùng hai thám tử phóng một mạch đến nơi, lòng mừng thầm có lẽ sẽ tóm được đối tượng. Nhưng cũng như lần trước, anh ta đang họp với mấy vị khách nước ngoài ở đó.
Cuộc họp của họ kéo dài đến tận 11h đêm. Trước đó, thỉnh thoảng chị gọi điện cho Linh liên tục như muốn nghe tường thuật trực tiếp về mọi hành động của chồng. Đôi lúc Linh thực sự cảm thấy bực bội nhưng vẫn cố kìm nén và chấn an chị hãy yên tâm.
Qua một tuần theo dõi không thấy dấu hiệu nào chứng tỏ anh chồng ngoại tình, Linh đề nghị chị cho đổi phương án. Nghĩa là các thám tử phía Linh sẽ chủ động điều tra, không theo sự “chỉ định” của chị nữa. Nhưng chị vẫn quả quyết cần phải làm theo chỉ thị của chị, chỉ chị mới biết chính xác lúc nào anh ta đi với người tình.
Không còn cách nào khác, khách hàng yêu cầu thì phải chiều, Linh đành gật đầu đồng ý. Hai ngày sau, vào khoảng 10 giờ đêm Linh lại nhận được điện thoại của chị rằng chồng mình đang ở trên phố X, cần đến ngay để theo dõi. Lần này, Linh và hai thám tử nữa quyết tâm đeo bám đối tượng. Nhưng cũng như những lần trước, anh chồng đang ngồi trò chuyện với một đám bạn, trong đó chỉ có một nữ, nhìn thoáng qua cũng biết không phải là người tình của chồng chị. Họ trò chuyện khá lâu, mãi tới hơn 11 giờ mới về. Sau đó, chồng chị đi thẳng một mạch về nhà.
Linh liền gọi điện cho chị báo rằng anh đã về nhà, nhưng chị yêu cầu Linh và các thám tử chốt chặt ở ngoài cửa, nhất định phải theo dõi cho kỹ. Lấy làm lạ, Linh hỏi mới biết chị không có nhà mà đang ở ngoài, chị khẳng định nhiều lần đi vắng, chồng đã đưa bồ về nhà qua đêm.
Hai người tham tu cùng Linh bèn bám trụ tại cửa nhà chị cho đến gần 3 giờ sáng thì thấy chồng chị đi ra. Linh mừng quýnh với suy nghĩ đi ra giờ này nhất định chỉ có “léng phéng”. Đúng lúc ấy, Linh nhận được điện thoại của chị liền thông báo đối tượng đã ra ngoài. Máy điện thoại của chị vụt tắt, Linh cũng phóng luôn theo đối tượng. Lần này Linh đinh ninh sẽ tóm được anh chàng ham việc này đang “nem chả”. Nhưng chồng chị đi lòng vòng bằng xe hơi, qua một số điểm ăn chơi về đêm, anh ta có đi vào ngó nghiêng rồi lại đi ra và chẳng có em nào đi cùng.
Đi lòng vòng vài điểm ăn chơi, chồng chị lại về nhà và thấy gọi điện liên tục, hình như chẳng ai trả lời. Cuối cùng thì anh ta vào nhà đóng cửa lại, tắt đèn. Linh thất vọng, muốn gọi cho chị thì ngay lúc đấy chị gọi lại hỏi rằng chồng mình đã về chưa, có thấy ai đi cùng không. Linh thuật lại mọi chuyện và chuẩn bị về. Nhưng xui xẻo ở chỗ, cái xe máy “cà tàng” lại hết xăng lúc nào không biết, có lẽ đi lòng vòng theo chồng chị quá lâu. Linh bực bội không biết làm cách nào đành dắt xe ra về. Vừa đi được vài bước, Linh thấy một chiếc taxi đỗ trước cửa nhà và chị đi xuống, dáng vẻ vội vàng rồi lẻn vào nhà. Một ý nghĩ lóe lên trong đầu Linh, chị chính là người đi ngoại tình.
Hai hôm sau, chị lại đến công ty thám tử, vẫn vẻ đẹp mặn mà, đôi mắt hút hồn và nụ cười ướt át. Chị phàn nàn rằng, chúng tôi theo dõi quá kém, báo cáo không kịp thời, chồng chị là người rất tỉnh, chỉ cần sơ hở là lộ ngay. Linh cố gắng phân tích cho chị hiểu là các thám tử đã hết sức cố gắng, nghiêm túc trong công việc, nhưng chưa tìm ra dấu hiệu gì, và mọi chứng cớ đều cho thấy chồng chị. Chị vẫn không nghe và như mọi lần trước, chị trả thù lao sòng phẳng và đề nghị vẫn làm việc như cũ. Lần này Linh từ chối. Linh khẳng định với chị rằng, nếu theo dõi kiểu ấy rất khó tìm ra chứng cứ vì ngoại tình đâu chỉ có theo dõi là xong, nhiều yếu tố khác kết hợp sẽ sớm có kết quả chính xác. Chị tức giận và yêu cầu chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.
Vài ngày sau đó, Linh cùng hai thám tử khác tham gia điều tra vụ án về hàng giả. Trong lúc vô tình Linh thấy chị đang “ăn nem” với một người đàn ông. Thì ra là vậy, chị thuê thám tử theo dõi chồng mình để yên tâm vui vẻ với bồ. Nhìn thấy cảnh tượng chị đang âu yếm thân mật với người đàn ông khác rồi ra sức yêu cầu thám tử theo dõi chồng khiến Linh thực sự tức giận. Linh chưa từng nghĩ rằng mình lại bị chị lừa như vậy. Linh cố gắng kiềm chế. Dù sao hợp đồng của chị với công ty cũng đã kết thúc. Đó là tự do của chị. Chỉ là Linh không thể hiểu tại sao chị phải làm  như vậy. Cùng là phụ nữ nhưng Linh cảm thấy  không thể hiểu được tâm ý của người phụ nữ xinh đẹp như chị. 
Dichvuthamtuhanoi.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét