Chuyên tin tức thám tử 24h - internet - tivi

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

“LẬT TẨY TỘI ĂN CHẢ” CỦA ĐỨC ÔNG CHỒNG



“LẬT TẨY TỘI ĂN CHẢ” CỦA ĐỨC ÔNG CHỒNG 

(Dich vu tham tu ha noi)
- Vì tính chất công việc nên anh Tuấn thường phải đi công tác xa nhà thường thì kéo dài 2-3 ngày những cũng có khi đến cả tuần. Mặc dù ở xa nhưng anh Tuấn luôn luôn điện thoại hàng ngày cho vợ mình – chị Thủy cùng cu Bin nay đáng yêu, ngộ nghĩnh mới chỉ lên ba. Sau mỗi chuyến công tác về anh đều có quà cho hai mẹ con, cùng nhau nấu nướng, ăn uống vui vẻ. Sự quan tâm, săn sóc của chồng nên chị Thủy luôn yên tâm sự chung thủy của ông xã mãi cho đến một hôm có một chị bạn đồng nghiệp mách với chị: “Tao thấy trưa hôm thứ bảy ông Tuấn nhà mày đèo con nào xinh lắm, tao tưởng nhìn nhầm nhưng rõ ràng cái xe Lead màu đen của vợ chồng này tao khẳng định chắc chắn là ông Tuấn”. Bán tín, bán nghi nhưng nghe chị đồng nghiệp chắc như đinh đóng cột chị nhất định tìm cách quyết tâm làm rõ trắng đen với nhiều cách khác nhau như lén xem điện thoại, để ý kỹ hơn giờ giấc sinh hoạt của chồng và cũng phát hiện vài điểm đáng nghi như về nhà muộn hơn khi không đi công tác, hay làm thêm ngoài giờ nhiều hơn. Những cũng đã khá lâu mà chị vẫn chưa tìm ra chứng cứ xác thực chị quyết định đổi “chiến thuật”.


Chị tìm đến văn phòng thám tử ở Hà Nội và nhờ tìm một vị thám tử có thể nhanh chóng vào cuộc tìm ra chứng cứ “buộc tội ăn chả” của chồng, nhận nhiệm anh Nam vào cuộc ngay, nhưng những ngày đầu tiên theo dõi anh Tuấn quả thật anh hay đi công tác thật nên việc theo dõi cũng thật bất tiện, các thông tin về chứng cứ không rõ ràng không đầy đủ để “buộc tội” mặc dù anh Tuấn cũng có chút hoa hòe với các cô nhưng không biết cô nào là anh ta đang chính thức đi lại.

Cho đến một hôm, vẫn như mọi ngày anh Nam ngay từ lúc sáng sớm anh đứng vị trí thuận lợi nhà đối diện nhà chị Thủy để tác nghiệp, chị thì đã đưa cháu đi học rồi đi làm nên chị đã đi từ sớm, anh Tuấn đi sau và đến Công ty chứ không đi công tác như lời chị Thủy đã nghi ngờ hôm nay đúng là anh Tuấn không đi công tác. Mãi đến trưa, anh Tuấn dắt xe ra đến một quán ăn khá sang trọng vừa đến nơi, anh rút điện thoại gọi ngay cho một ai đó. Khoảng 5 phút sau một cô gái ăn mặc gợi cảm, cao ráo và vô cùng duyên dáng dừng taxi và đưa tay vẫy chào anh Tuấn, họ mừng rỡ nắm tay nhau như lâu ngày không gặp cùng nhau thưởng thức bữa trưa. Anh Nam định bụng gọi cho chị Thủy nhưng chợt nhớ lời chị dặn là xem mối quan hệ đã đến mức nào và phải bắt cho được tận tay day tận trán, anh Nam tiếp tục ngồi gặm bánh mì quán nước trong ngõ hẹp gần đấy để theo dõi và chờ đợi trong cái nắng gắt mùa hè của Hà Nội.

Hai người họ ngồi ngay góc bàn sau lùm cây xanh mát từ vị trí theo dõi của mình anh Nam có thể quan sát thấy hành động của họ chứ không nghe được lời họ nói với nhau nhưng như vậy cũng có thể hiểu rằng họ là nhân tình bởi hai người này nhìn nhau đắm đuối ngay cả khi đang ăn, chăm sóc cho nhau, cô gái trẻ nũng nịu, phụng phịu khi không thích hoặc không tán thành với anh Tuấn, trong khi anh ra sức cưng nựng, rồi vỗ về người tình. Trốn nằng mãi đến gần 3 tiếng đồng hồ, họ mới dắt nhau ra khỏi quán, họ tay trong tay lên chiếc xe của anh rồi vù đi rất nhanh làm anh Nam suýt không chộp được tấm hình có giá trị.

Họ đi chậm rồi dừng lại ở một tiệm trang sức, hai người đi vào trong, cô gái dạo một lượt lấy 3 chiếc vòng vàng óng ánh lần lượt nhờ anh Tuấn đeo vào cổ cao trắng ngần như cổ thiên nga. Anh Nam nhủ thầm: “Đẹp, đẹp thật hơn cả chị Thủy, chị Thủy đằm thắm bao nhiêu thì cô này nóng bỏng bấy nhiêu, cứ như người mẫu, chả trách ăn chả là phải”. Anh Sơn nhanh tay đưa máy chụp một cảnh đẹp của hai người sau khi cùng thích thú với chiếc vòng thứ 3 hợp với cô ta hơn để làm chứng cứ.

Rồi họ đèo nhau cùng lang thang ra mãi tận vùng ngoại ô cách rất xa thành phố, họ cho xe chạy dọc theo bờ sông Hồng đang mùa cạn nước thích thú họ lại ôm nhau, hôm nhau giữa cánh đồng xanh lúa. Đi công tác xa mà thoải mái quá, nên anh Tuấn mãi mê bên nhân tình mà không một chút hay biết về kẻ đang theo dõi từng hành động của họ. Rồi đột nhiên, họ khựng lại nhìn nhau đầy khao khát, anh Tuấn cầm tay chạy về chiếc xe rồi phóng đi. Chuyện gì đến đã đến, họ cùng vào một khách sạn họ đi nhanh hình như đã đặt phòng từ trước, nhanh chóng anh Nam đến bàn lễ tân xin đặt phòng tiện thể biết được số phòng họ sẽ ở cùng nhau.

Anh Nam xin lỗi cô lễ tân để được ra ngoài gọi điện cho chị Thủy, nghe tin xong chị tức tốc chạy đến địa chỉ khách sạn anh Nam vừa nói. Với số phòng mà anh Nam đặt cho chị, chị lấy chìa khóa đi lên ngay đến ngay số phòng 207 chị gõ nhẹ cửa, không ai khác chồng chị chỉ đang quấn một chiếc khăn lên người là người mở cửa anh bất ngờ đến mức quỳ sụp xuống chân chị, còn chị với ánh mắt căm hờn đi xộc vào bắt cho được con đang bà quyến rũ tình và tiền kia.

Tuy đã hoàn thành nhiệm vụ, qua chứng kiến cuộc tình vụng trộm của anh Tuấn, chồng chị Thủy; anh Nam cảm nhận được một điều rằng hậu quả để lại của nó rất nặng nề về tình cảm và tâm lý. Liệu chị Thủy có thể tha thứ có chấp nhận cho người chồng của mình qua sự việc này không, liệu gia đình chị có ly tán nếu chị không thể chấp nhận và tha thứ, còn đứa bé ngây thơ hồn nhiên, liệu nó sẽ ra sao nếu hôn nhân đỗ vỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét