Chuyên tin tức thám tử 24h - internet - tivi

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Evashoes tiếp tục cho ra mắt những mẫu bốt êm, ấm chân


Trời đã chuyển sang đông rồi, cái lạnh không còn như mùa thu nữa mà có chút buốt giá hơn nên bốt chính là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông này. Thay vì mang những đôi giày cao gót đan dây hay những đôi hài bệt thô ráp lại có chút lạnh, những đôi giày bốt vừa êm chân, vừa ấm áp lại vẫn tôn vẻ đẹp của bạn. Để chắc chắn hơn về chi tiết thì chúng ta cùng tham khảo những mẫu bốt mới vừa ra của Evashoes nhé!




Vẫn sử dụng màu đen – gam màu chủ đạo được rất nhiều nàng ưa thích, thiết kế bốt cao cổ ôm sát và đế vuông cao 6cm sẽ giúp bạn có những bước đi chắc chắn, tôn dáng. Vào những khi thời tiết lạnh thế này thì bạn nên sắm đôi boot cao cổ để bảo vệ cũng như giữ ấm cho chân. Nên kết hợp với chân váy, quần jean, quần sooc, đầm ôm cùng tông để trông thật thu hút khi dạo phố cùng bạn bè. Thêm một bí mật nữa, chất liệu da sành điệu này còn rất bền chắc nữa.



Một số nàng không thích những đôi bốt quá cao cổ nhưng vẫn muốn giữ cho cổ chân thật ấm thì chắc chắn đây là lựa chọn rất sáng suốt. Vẫn sử dụng chất liệu da bò cổ điển và đế vuông nhưng đôi bốt nữ này có sự cách tân hơn về họa tiết trang trí, tạo thêm điểm nhấn làm đôi giày trở nên sang trọng hơn. Diện đôi boot này cùng đầm hay những chiếc váy bó sát thì những chuyến đi chơi mùa đông sẽ không bị cản trở gì nữa, bạn sẽ vui chơi thỏa thích mà không bị đau chân khi di chuyển nhiều.


Khác với những đôi trên, đôi giày bốt này thiết kế đơn điệu hơn với chất liệu da bò và gót nhọn, tạo được sự nhẹ nhàng và khác lạ hơn. Nếu biết mix với những chiếc đầm hay những chiếc váy bó hoặc quần jeans đi họp lớp hay dự tiệc, đi làm chắc chắn nhìn bạn sẽ thon thả, quý phái và không sợ bị kém nổi bật trước những tín đồ khác.



Đôi bốt đế bằng này đương nhiên lại là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng không tự tin khi mang những đôi giày cao gót. Đôi giày đế xuồng cao 3 phân được thiết kế với cổ cao vừa phải, rất dễ đi, có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục, đặc biệt phù hợp với váy xòe ngắn, quần jean trẻ trung. Tuy thiết kế có chút đơn giản nhưng sẽ không làm bạn lu mờ trong đám đông.


Với những nàng hay phải di chuyển nhiều vào mùa đông mà lo bị đau và lạnh chân thì không còn gì tuyệt hơn khi biết chọn đôi giày boots này. Tuy nhìn khá đơn giản nhưng thiết kế bốt đế thấp này vẫn dễ dàng nâng tầm nổi bật của bạn lên. Đôi bốt mũi nhọn Evashoes phối với đầm xòe hoặc chân váy sẽ giúp kéo dài đôi chân bạn và lại còn ăn gian được chút chiều cao nữa đó.

Nhìn qua những đôi bốt nữ này thôi có phải bạn đã rất thích rồi không nào. Những ngày giá rét của mùa đông còn kéo dài, còn chờ gì nữa mà không đến ngay Evashoes sắm cho mình những mẫu bốt mới về để không bị lạnh và tự do vui chơi với các hoạt động ngoài nào các nàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét