Chuyên tin tức thám tử 24h - internet - tivi

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Boot nữ combat đầy phong cách cho chị em


 Bộ sưu tập combat boot nữ đầy phong cách
Trước đây, những đôi giày boot combat không được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi phong cách hơi cứng nhắc và thô kệch. Nhưng hiện nay, các nhà thiết kế đã có những biến tấu rất tuyệt vời và làm nó trở nên mềm mại vì thế khiến đông đảo phụ nữ trở nên yêu thích kiểu boot này.Có thể nói những đôi combat boots không chỉ cực cá tính mà còn là một trong những dạng boots dễ kết hợp trang phục nhất, phù hợp với tất cả mọi người và mọi thời tiết.  Bài viết sau đây xin giới thiệu đến các chị em phụ nữ bộ sưu tập những đôi combat boot cực cá tính cho bạn nhiều hơn một sự lựa chọn
Đôi combat boot vnxk có màu đỏ huyết dụ cực cá tính với chất liệu da bóng cổ ngắn và họa tiết cột dây đan chéo mang lại vẻ cứng cáp và rất mạnh mẽ. Thích hợp cho những cô nàng yêu phong cách menswear.
Tiếp đến là đôi combat boot màu vàng của mật rất cuốn hút bởi nó mang chút hơi thở mạnh mẽ của nam giới nhưng với gót vuông cùng độ cao vừa phải đem lại cho đôi boot sự nữ tính.
Tất cả đều làm từ chất liệu da mềm, đôi combat boot cá tính với đường may phần đế giày làm nổi bật sự tinh tế và khéo léo, Kiểu dáng thanh thoát nên mang lại cho nó vẻ nữ tính hơn.
Cực kỳ cuốn hút với đôi combat làm từ chất liệu da lộn thô với gam màu đỏ nổi bật này nhé !Sẽ rất thích hợp cho buổi đi chơi noel cực kỳ thú vị.
Nhìn thoáng qua thì đôi combat boot có vẻ dành cho cánh mày râu, thế nhưng bạn chậm lại một chút thôi, trông hơi cứng thô nhưng lại rất hợp cho bạn gái nhé bởi chất liệu da mềm, phần dây cột và khuy cài ở cổ giày tạo nên đôi giày vẻ nữ tính hơn.
Thật là phong cách với đôi boot combat đế thấp chất liệu da mềm với gam màu nâu vàng lông bò, cùng khuy cài đôi bố trí qua cổ giày khá ấn tương nhưng khá đơn giản. Chắc chắn sẽ có nhiều chị em thích ngay.
Với những đôi giày boot combat có có thể diện với quần jean, áo ba lỗ hay áo phông chúng có thể kết hợp được với những trang phục điệu đà như váy skirt hay minidress đấy.
 Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét