Chuyên tin tức thám tử 24h - internet - tivi

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Người chồng đào hoa ngoài sức tưởng tượng

 Người chồng đào hoa ngoài sức tưởng tượng
Vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Thực tế, ông xã không chỉ trăng gió với người yêu cũ mà còn có con với bồ khác.
Đó là trường hợp của chị Mai ở huyện Đông Anh (Hà Nội). Người phụ nữ 35 tuổi, tìm đến văn phòng thám tử Tiến Dũng nhờ xác minh chồng có bồ hay không. Theo lời chị kể, chồng chị là người đàn ông rất đào hoa, trước đây vài năm cũng từng có nhiều mối tình và được các cô gái trẻ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau lần bị vợ đòi ly hôn vì phát hiện qua lại với cô thư ký của công ty mà hai vợ chồng làm quản lý, anh đã hứa cắt đứt và từ đó không có quan hệ ngoài luồng.
Trên danh nghĩa chồng chị làm giám đốc công ty nhưng mọi việc đều do chị quán xuyến và quyết định. Cách đây vài tháng, chị phát hiện chồng đã tiêu gần một tỷ đồng trong ngân sách mà không rõ lý do. Hơn nữa, chị cũng thấy anh hay đi công tác và “lơ là” với vợ con. Chị nghi ngờ anh đang quay trở lại với cô bồ cũ và dùng số tiền kia để cung cấp cho cô ta.
Các thám tử nhanh chóng bắt tay vào điều tra chồng của chị Mai. Sau gần hai tuần làm việc, giám sát mọi hoạt động của anh Đông – chồng chị Mai, tình hình hoạt động trong ngày hầu như sau hết giờ làm việc tại công ty thì đi ăn uống cùng bạn bè. Anh có tìm đến một ngôi nhà khoảng 3h đồng hồ hai ngày tuần mà theo kết quả điều tra chính là nhà của người yêu cũ. Có một điều khác biệt nữa là một hôm sau khi rời công ty anh Đông đi vào một shop quần áo trẻ em trên đường Phạm Ngọc Thạch, thông tin được báo cho chị Mai.
Chị Mai yêu cầu các thám tử vào bên trong cửa hàng quần áo theo sát mọi hoạt động của anh. Theo lời kể của chị Mai thì chồng chị không bao giờ tự đi mua sắm cái gì, ngay cả đồ của anh đều do tự tay chị mua về, mua quà cáp cho ai đó chị cũng tự tay mua về cho anh chứ anh không bao giờ tự đi mua cả.
Các thám tử quan sát thấy anh hỏi chủ cửa hàng về các chọn quần áo và giày dép cho bé gái 2 tuổi. Anh Đông mua rất nhiều quần áo và giày dép sau đó lên xe ô tô đi về. Sau đó mấy ngày không thấy anh Đông đưa túi quần áo đó cho ai cũng không thấy anh nhắc gì đến việc anh có mua quần áo trẻ em.
Cuộc điều tra vẫn tiếp diễn, theo chân anh Đông đi công tác tại Thanh Hóa, sau khi kết thúc công việc với khách hang tại nhà hàng anh Đông phóng xe chạy thẳng đến thành phố Thanh Hóa đỗ xe trước cửa một ngôi nhà 5 tầng mới xây. Một người nữ khoảng 30 tuổi, mặc bộ váy hoa quyến rũ bế một bé gái khoảng 2 tuổi ra mở cửa đón anh Đông.
Đến 17h chiều cùng ngày anh Đông bế cháu bé ra ngoài cửa, người phụ nữ chủ nhà ra mở cửa cổng. Hai người vẫn nắm tay nhau nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Lúc này anh ôm tạm biệt hai mẹ con rồi lái xe ô tô. Tất cả hình ảnh được các thám tử ghi. Lúc này nhóm thám tử tách ra, một nhóm theo chân đối tượng một nhóm khác ở lại theo dõi hoạt động của hai mẹ con cô gái kia.
Chị Mai đến gặp công ty thám tử để biết thêm thông tin sau mấy ngày tìm hiểu ở Thanh Hóa, thông tin về cô gái kia được cung cấp đầy đủ, nhà bố mẹ đẻ cô gái cách đó không xa, cô này hiện tại chỉ ở nhà nuôi con không đi làm, mảnh đất và ngôi nhà trị giá bạc tỉ này là do bố cháu bé xây dựng, song chỉ có điều bố đứa bé là ai thì chưa xác định được. Lúc này, câu hỏi duy nhất đặt ra là: liệu có phải đứa bé kia là con của anh Đông hay không.
Chị Mai khóc hết nước mắt khi cầm tờ kết quả xét nghiệm ADN trên tay, cháu bé 2 tuổi kia chính là con đẻ của anh Đông. Sự thật quá xót xa! Chồng chị không chỉ có quan hệ với người yêu cũ mà còn có con với với người khác đã bao lâu rồi mà chị không biết.
Chị Mai bước ra khỏi van phong tham tu với vẻ mặt bình tĩnh lạ thường. Chị không quên cảm ơn các thám tử đã nhiệt tình điều tra sự thật giúp chị. Có lẽ chị đã có quyết định riêng cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét